วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

บ้านชั้นเดียวออกแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นทรงกล่อง

     พบกับไอเดียในการสร้างบ้านวันนี้ เป็นการสร้างบ้านชั้นเดียวในงบประมาณ 1 -2 ล้านบาท ซึ่ง Planet for home ได้ขอนำมาแชร์ฝากกัน ซึ่งหากใครถูกอกถูกใจก็สามารถนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของคุณได้ เพราะปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นผู้รับเหมา หรือ บริษัทรับสร้างบ้านหลายแห่งก็สามารถรองรับในการดีไซน์บ้านให้คุณได้ตามความฝัน 

     บ้านชั้นเดียวออกแบบเรียบง่ายแบบโมเดิร์นสไตล์ รูปทรงแบบกล่องสี่เหลี่ยม ไม่ได้เน้นความหวือหวาอะไรในรูปทรงของตัวอาคาร แต่ที่ดูน่าสนใจคือการใช้ไม้ระแนงมาเป็นผนังรอบๆด้านข้างของตัวอาคารซึ่งนอกจากให้ความสวยงามแล้ว ยังเป็นวัสดุที่ช่วยในการป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีด้วย ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์นสไตล์ บริเวณรอบๆตัวบ้านมีระเบียงรอบๆบ้าน และสนามหญ้ารอบบ้านดูสวยงามสะอาดตา สำหรับในเรื่องของการดีไซน์ตามตัวอย่างนั้น บางทีเราอาจมีความกังวลว่าจะสามารถสร้างแล้วออกมาสวยแบบนี้รึป่าว ก็อย่ากังวลไปค่ะ เรานำไอเดียมาเป็นแนวทาง ซึ่งในการออกเเบบนั้นทางสถาปนิก  / ผู้รับเหมา / บริษัทรับสร้างบ้าน จะสามารถเป็นตัวช่วยในการปรับให้มีความเหมาะสมกับที่ดินที่เรามีอยู่



ลองชมเป็นไอเดียกันครับสำหรับแบบบ้านขนาดเล็กที่ดูเรียบง่าย และน่าอยู่ ถูกใจก็นำมาเป็นไอเดียเพื่อสร้างฝันของคุณกัน และเมื่อพร้อมที่จะสร้างฝันแล้วก็เตรียมติดต่อบริษัทรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพและคุณรู้สึกไว้วางใจให้ดำเนินการสร้างฝันในครั้งนี้ให้เป็นจริงกันได้ ลองมาดูตัวอย่างภายในบ้านที่ผู้ออกแบบได้ดีไซน์ไว้อย่างสวยงามและเรียบง่ายกันดีกว่า










ขอบคุณ : Prebuilt , homedd4u
สร้างบ้าน   รับสร้างบ้านคุณภาพ  บริษัทรับสร้างบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น