วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

สร้างบ้านชั้นเดียวดีไซน์อบอุ่นสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

สำหรับไอเดียสร้างบ้าน ที่เรา Planet for home ขอนำมาฝากคุณผู้อ่านที่มีแพลนสร้างบ้านกันในวันนี้ เป็นการสร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด รวมโรงจอดรถ ระเบียงกลางแจ้ง ประมาณ 179 ตารางเมตร ซึ่งสามารถออกแบบรูปทรงทั้งภายในและภายนอกได้อย่างสบายตา พื้นที่ใช้สอยภายในคุ้มค่าไม่แพ้บ้าน 2 ชั้น 3 ชั้น กันแม้แต่น้อย เอาล่ะมาชมกันเลยดีกว่าค่ะ

ภายในบ้านแบ่งออกเป็น ห้องนอน ซึ่งห้องนอนทั้ง ห้อง เรียงตัวกันอยู่ฟากขวาของบ้าน ส่วนด้านซ้ายจัดแต่งไว้เป็นห้องส่วนรวมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัว จัดวางเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างให้ความรู้สึกสบาย ดูเป็นระเบียบและเป็นสัดส่วน

ห้องครัวอยู่ติดกับประตูหลังบ้าน เพื่อให้ระบายอากาศ ระบายกลิ่นได้สะดวก ไอซ์แลนด์ตรงกลาง ไว้เตรียมอาหาร และไว้ทานอาหารในเวลาเดียวกัน เคาเตอร์ทำอาหารติดผนัง บุผนังด้วยกระเบื้องสีอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ระเบียงหลังบ้านปูพื้นไม้ มีทั้งแบบกลางแจ้ง และโซนที่มีหลังคา กันแดดกันฝนได้ ทำให้สามารถออกมานั่งเล่นได้ทุก ๆ วัน



 ลานระเบียงกลางแจ้ง เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างในครอบครัว หรือไว้เป็นที่ทำกิจกรรมของเด็ก ๆ ในช่วงวันหยุดได้อย่างคุ้มค่า

ขอบคุณ :  Ouwens Casserly , banidea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น